Cách sinh con trai năm 2019

Việt  Nam với lịch sử hơn 1000 năm phong kiến đô hộ, vậy nên thực sự khó để có thể tách rời quá khứ và hiện tại. Mọi thứ đang dần hòa nhập với thế giới, khoa học tiên tiến, phát triển, chúng ta cũng đã có những bước tiến vô cùng quan trọng để phát triển đất nước.
Tuy nhiên như đã nói với lịch sử lâu dài chịu sử ảnh hưởng không hề nhỏ, những tư duy, suy nghĩ được truyền lại từ đời ông cha vẫn còn việc sinh con trai nối dõi hay sự phân biệt, trọng nam khinh nữ đến tận bây giờ vẫn còn hiện hữu.
Những ông chồng, bố mẹ chồng mong muốn có con trai, cháu trai để kế nghiệp để nối dõi, luôn tạo áp lực, bắt vợ, nàng dâu sinh bằng được con trai. Điều đó cũng không phải là xấu nhưng nó lại gây ra không ít những hệ lụy.
Nhưng nếu thực sự muốn có con trai thì cũng không quá khó ở thời đại mọi thứ đều phát triển như bây giờ. Cùng tìm hiểu qua một số cách để có thể sinh con trai năm  2019 cho những cặp đôi mong muốn có được một đứa con trai.
cách sinh con trai mới nhất năm 2019

Cách tính sinh con trai năm 2019 dựa trên tính ngày rụng trứng

Như các bạn đã biết thì phụ nữ hành kinh hay rụng trứng theo 1 chu kỳ (người ta vẫn gọi là chu kỳ kinh nguyệt). Vì thế, ta có thể tính khá chính xác ngày trứng rụng. Nhưng với tinh trùng của người cha thì điều này hơi khó áp dụng. Trong khi đó, nhiễm sắc thể Y ở tinh trùng mới quyết định con sinh ra sẽ là con trai. Do đó, quan trọng là phải tạo điều kiện cho tinh trùng Y gặp trứng X (thay vì tinh trùng X gặp trứng X thì sẽ sinh ra con gái).
Về điều này, tiến sĩ Shettles trong cuốn sách “Làm thế nào để chọn giới tính cho con của bạn” đã đưa ra được phương pháp lựa chọn giới tính có thể nói là phổ biến nhất thế giới hiện nay. Phương pháp này dựa trên những nghiên cứu của ông về tinh trùng của người cha: Ông cho rằng: tinh trùng Y có đặc điểm nhỏ hơn, bơi nhanh hơn nhưng dễ chết hơn so với tinh trùng X. Do đó, để tăng cơ hội tinh trùng Y đến trứng đầu tiên thì nên quan hệ vào ngày rụng trứng. Nếu quan hệ trước hay sau ngày rụng trứng quá xa thì tinh trùng Y nhiều khả năng sẽ chết trước khi gặp trứng.
Vì vậy, theo phương pháp Shettles, người mẹ cần phải:

  • Kiểm tra ngày rụng trứng hàng tháng: bằng phương pháp đo nhiệt độ xem lượng chất nhầy hoặc dùng que thử rụng trứng.
  • Tránh giao hợp mà không có biện pháp an toàn trong thời gian 4-5 ngày trước khi rụng trứng.
  • Ăn những thức ăn tốt cho tinh trùng Y như là: thịt đỏ, caffein với lượng vừa phải, khoai tây chiên…

Đối với người cha:

  • Giữ cậu bé thông thoáng để giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn. Tránh mặc quần bó quá sát. Tránh tắm nước nóng, xông hơi. Hạn chế ngồi nhiều.
  • Chọn tư thế quan hệ sao cho dương vật đưa vào càng sâu càng tốt, tạo điều kiện cho tinh trùng Y gặp trứng trước tiên.
  • Cho người mẹ “lên đỉnh” cũng khiến tinh trùng Y sống lâu hơn. Lý do là khi mẹ “lên đỉnh”, môi trường trong cổ tử cung mang tính kiềm nhiều hơn. Đây là môi trường lý tưởng cho tinh trùng Y.

Tăng khả năng sinh con trai dựa trên thay đổi tư thế quan hệ, sử dụng đồ chơi người lớn tăng hưng phấn

cách sinh con trai mới nhất năm 2019
Như đã nói, để tinh trùng Y thụ tinh với trứng, bạn cần tạo ra môi trường tốt nhất cho loại tinh trùng này. Dựa vào đặc điểm dễ chết nhưng bơi nhanh của nó, bạn cần phải:

  • Thay đổi tư thế quan hệ sao cho dương vật đặt càng gần cổ tử cung càng tốt. Rút ngắn quãng đường phải bơi đảm bảo cho tinh trùng Y “cán đích” đầu tiên và trở thành quán quân, trước khi chúng kiệt sức và chết.
  • Phóng tinh mạnh mẽ để tinh bắn xa hơn trong âm đạo cũng là cách giúp tinh trùng Y tới đích nhanh hơn. Có rất nhiều các ông chồng gặp phải những tình trạng như dương vật ngắn, nhỏ bé, khi cương cứng cũng không thể làm bạn tình của mình đạt dược khoái cảm, sung sướng, tinh trùng khi xuất ra cũng yếu hơn. Vậy nên để việc xuất tinh được dễ dàng và gần với tử cung nhất thì những món đồ chơi người lớn sẽ thích hợp để hỗ trợ việc đó. Có lẽ bạn sẽ hoài nghi, nhưng hoàn toàn có cơ sở, với một chiếc máy thủ dâm tự động bú mút, một sản phẩm âm đạo giả cao cấp có thể giúp các ông chồng có thể luyện tập được khả năng phóng tinh cũng như tăng những khoái cảm kích thích cực độ dễ dàng lên đỉnh và xuất tinh.
  • Tích cực mơn trớn, vuốt ve, tạo khoái cảm để người phụ nữ “lên đỉnh”. Vì khi đạt cực khoái thì dịch âm đạo mang tính kiềm nhiều hơn tính acid. Môi trường này rất tốt cho tinh trùng. Đặc biệt là tinh trùng Y. Các ông chồng nên tìm hiểu những cách để có thể kích thích nàng, tạo cảm xúc thăng hoa nhất cho bạn tình. Đừng bỏ qua màn dạo đầu, vì màn dạo đầu thực sự quan trọng. Nó giúp đưa cả hai đến gần với những cảm xúc thăng hoa hơn. Sẽ như thế nào nếu nàng thực sự kích thích, cô bé tiết dịch trơn tru ướt át, cậu nhỏ có thể dễ dàng xâm nhập hơn so với việc cô bé khô rát và nàng cũng chưa chuẩn bị tâm lý. Sử dụng trứng rung tình yêu với chế độ rung mạnh mẽ kết hợp chiếc lưỡi điêu luyện của chàng sẽ khiến nàng rên lên vì sung sướng, khi đó thì không khó khăn gì để tạo ra một môi trường lý tưởng đê các tinh trùng Y thỏa sức di chuyển.

Để chọn lựa những sản phẩm đồ chơi tình dục an toàn, đảm bảo sức khỏe, bạn có thể ghé qua địa chỉ uy tín, Shop khoái cảm để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất, thêm nếm cho tình yêu, thay đổi một chút không gian và cách quan hệ cũng là một điều quan trọng trong việc quyết định sinh được con trai hay không.

Ứng dụng phương pháp chọn lọc tinh trùng và thụ tinh nhân tạo sinh con trai

Phương pháp này còn được gọi là phương pháp Ericsson được thực hiện bằng cách nhờ y khoa can thiệp với kỹ thuật dùng yếu tố hóa học, vật lý để tách hai loại tinh trùng mang nhiễm sắc thể X và tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y ra riêng biệt. Sau đó, dùng các tinh trùng mang nhiễm sắc thể X hoặc nhiễm sắc thể Y đã chọn lọc để tiến hành thụ tinh nhân tạo ngoài tử cung rồi chuyển phôi đã thụ tinh vào tử cung của người vợ. Hiệu quả của phương pháp chọn lọc tinh trùng và thụ tinh nhân tạo cũng chỉ có thể đạt được khoảng 70% nhưng phải chịu nhiều chi phí tốn kém cho việc thực hiện kỹ thuật hỗ trợ cần thiết

Rate this post

Trả lời