Fresh sugar lip treatment giá bao nhiêu

Fresh sugar lip treatment giá bao nhiêu? Thắc mắc này của rất nhiều bạn gái gởi cho chúng tôi.
Nếu bạn đang quan tâm và có câu hỏi giống vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

Sơ lược về Fresh

Đây là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Mỹ.
Ra đời năm 1991, Lev Glazman và Alina Roytberg đã mở một cửa hàng bào chế thuốc ở Boston, quản lý các sản phẩm làm đẹp tự nhiên cao cấp từ khắp nơi trên thế giới.
Xà phòng Oval mang tính biểu tượng hiện nay đã khơi dậy niềm đam mê của Lev và Alina trong việc biến các thói quen hàng ngày thành các nghi thức cảm giác được nuông chiều như chúng có hiệu quả.
Lev và Alina tiếp tục thấm nhuần sự cống hiến kiên cường của họ đối với tính xác thực và sự khéo léo trong Fresh ngày hôm nay.

Lịch sử hình thành và phát triển của Fresh

Lev Glazman và Alina Roytberg đã tạo ra một món quà hoàn hảo, một bộ xà phòng được bọc trong giấy thủ công, được buộc bằng một sợi dây mảnh, và trên cùng là một viên đá bán quý.
Với mùi hương tuyệt vời và công thức nuôi dưỡng, những loại xà phòng này là khởi đầu của Fresh.
Sinh ra ở Boston và lớn lên ở New York, thương hiệu đã phát triển thành một dòng đầy đủ các sản phẩm phong cách sống bao gồm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, nước hoa, chăm sóc tóc và nhà.

  • Năm 1991: Lev và Alina mở một cửa hàng bào chế thuốc, mang các sản phẩm chăm sóc cá nhân tự nhiên, cao cấp từ khắp nơi trên thế giới đến với người dân Boston.
  • Năm 1993: Lev và Alina ra mắt xà phòng Oval mang tính biểu tượng . Họ đích thân bọc từng tờ giấy trang trí công phu.
  • Năm 1994: Cửa hàng Fresh chuyển đến Phố Newbury của Boston.
  • Năm 1995: Đơn đặt hàng bán buôn Oval Soap đầu tiên của Fresh bán hết trong ba ngày tại Barneys NYC. Trong vòng một năm, Fresh được vận chuyển tại hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc.
  • Năm 1996: Sự ra mắt của Bộ sưu tập Sữa tạo ra xu hướng sử dụng sữa trong các sản phẩm làm đẹp.
  • Năm 1998: Sự ra mắt của BROWN SUGAR BODY POLISH ban đầu, tự nhiên đánh dấu bước tẩy da chết đường đầu tiên trên thị trường và đốt cháy xu hướng sử dụng đường trong toàn ngành trong các sản phẩm làm đẹp.Cửa hàng New York City đầu tiên của Fresh khai trương.
  • Năm 1999: Soy Skincare , lấy cảm hứng từ các giá trị dinh dưỡng và trị liệu của protein đậu nành, đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Fresh vào chăm sóc da.Fresh ra mắt Fresh.com, một cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Fresh xuất hiện trong chương trình nghỉ lễ Oprah’S My My Things Things. Phản hồi rất tuyệt vời, Fresh.com gặp sự cố ngay sau đó
  • Năm 2000: Các sáng tạo vì lợi ích BATH tạo ra khá buzz. Lấy cảm hứng từ các nghi thức tắm của Geisha Nhật Bản, Sake Bath là ngâm đầu tiên bao gồm 50% rượu sake.Fresh ra mắt Bộ sưu tập đất sét Umbrian, với một trong những thành phần mỹ phẩm lâu đời nhất được ghi nhận là Umbrian Clay, được khai thác dành riêng cho Fresh từ những ngọn đồi Umbria của Ý.Fresh mở rộng Bộ sưu tập chăm sóc da của mình với ROSE FACE MASK mang tính biểu tượng , một phương pháp điều trị đầu tiên được truyền vào với những cánh hoa hồng thật.
  • Năm 2001: Fresh giới thiệu SUGAR FACE POLISH yêu quý của mình , một chất tẩy da chết sáng tạo được làm giàu với đường nâu bổ dưỡng và hạt dâu tây hoang dã.
  • Năm 2003: CRÈME ANCIENNE được ra mắt và nhanh chóng trở thành trụ cột của Fresh Skincare. Lấy cảm hứng từ loại kem đầu tiên trên thế giới, công thức trì hoãn tuổi quý giá này được làm thủ công trong một tu viện.
  • Năm 2004: Fresh ra mắt SUGAR LIP TREATMENT, và nó ngay lập tức trở thành một yêu thích sùng bái.
  • Năm 2005: Fresh hợp tác với Sony Pictures để tạo raMemoirs of a Geisha Beauty Collection.
  • Năm 2007: Fresh kỷ niệm ngày kỷ niệm 16 Sweet Sweet của nó và tiết lộ hương thơm và bao bì chăm sóc cơ thể.
  • Năm 2008: Fresh ra mắt Black Tea Age-Delay Skincare , lấy cảm hứng từ Kombucha. Các MASK BLACK TEA INSTANT Hoàn thiện thắng một Allure Best of Beauty giải thưởng hai năm liên tiếp.
  • Năm 2009: Fresh ra mắt SUGAR ROSÉ TINTED LIP TREATMENT , một loại son dưỡng có màu hồng, thành công của nó tạo tiền đề cho nhiều phương pháp điều trị môi nhiều màu hơn sắp ra mắt.
  • Năm 2010: Các đối tác mới với Sony Pictures để ra mắt Bộ sưu tập Eat, Pray, Love phiên bản giới hạn.
  • Năm 2011: Fresh ra mắt Seaberry Bodycare , với các lợi ích nuôi dưỡng của dầu dâu, giàu tinh chất omegas 3, 6, 7 & 9. Điều đó mở đường cho Seaberry Skincare , được ra mắt vài năm sau đó.Fresh cải tạo cửa hàng hàng đầu Union Square, mang tinh thần của thương hiệu vào cuộc sống hơn bao giờ hết. Các điểm đến tương tác, bao gồm cả Sensorial Bar, giúp khách không chỉ mua sắm Fresh mà còn trải nghiệm nó.
  • Năm 2012: Fresh giới thiệu Peony Skincare , một bộ sưu tập làm sáng khai thác sức mạnh của chiết xuất hoa mẫu đơn để làm đều màu da. Fresh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 của mình với một bộ xà phòng phiên bản giới hạn được thiết kế bởi họa sĩ minh họa R. Nichols.
  • Năm 2013: Fresh ra mắt LOTUS YOUTH PRESERVE FACE CREAM , với các lợi ích tăng cường rạng rỡ của Super 7 Super Fresh. Nó giành được giải thưởng AllureBest of Beauty và đặt sân khấu cho Bộ sưu tập chăm sóc da của Lotus Youth Preserve.
  • Năm 2014: Crème Ancienne mang tính biểu tượng của Fresh được giới thiệu lại với một kết cấu sáng tạo như CRÈME ANCIENNE SOFT CREAM .
  • Năm 2015: Fresh hợp tác với nhà chiêm tinh nổi tiếng Susan Miller trong Bộ sưu tập xà phòng hình bầu dục Zodiac .Fresh ghi lại những mùi hương quyến rũ và làm mịn da của hạt ca cao với sự ra mắt của Cacao Bodycare .Fresh kỷ niệm mang tính biểu tượng ROSE mặt nạ ‘s 15 ngày kỷ niệm với limited-edition bao bì được thiết kế bởi trụ sở tại London nghệ sĩ Jo Ratcliffe.
  • Năm 2016: Fresh hợp tác với nhà chiêm tinh nổi tiếng Susan Miller trong Bộ sưu tập xà phòng hình bầu dục Zodiac .Fresh ghi lại những mùi hương quyến rũ và làm mịn da của hạt ca cao với sự ra mắt của Cacao Bodycare .Fresh kỷ niệm mang tính biểu tượng ROSE mặt nạ ‘s 15 ngày kỷ niệm với limited-edition bao bì được thiết kế bởi trụ sở tại London nghệ sĩ Jo Ratcliffe.
  • Ngày nay: Fresh được toàn thế giới biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ.

Review son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

Với độ dưỡng ổn lên màu tốt và thành phần lành tính, Fresh Sugar Lip Treatment xứng đáng là một trong những thỏi son dưỡng có màu tốt nhất hiện nay.
Một đôi điều về thương hiệu Fresh và thỏi son dưỡng Sugar Lip Treatment
Fresh là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ với cửa hàng đầu tiên được ở tại Boston vào năm 1991.
Thỏi son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment ra đời vào năm 2004 và cho đến nay nó vẫn là một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu này. Vào năm 2009 thì cây son này có thêm phiên bản có màu.

Review chi tiết son dưỡng môi Sugar Lip Treatment

Bao bì

Sugar Lip Treatment được đựng trong một hộp giấy với hoa văn trông rất đẹp và chắc chắn, nếu bạn thích những thứ kiểu vintage thì chắc chắn bạn sẽ thấy vỏ ngoài của thỏi son này rất đẹp.
Tuy nhiên, đó chỉ mới là phần mở đầu bởi thỏi son bên trong còn đẹp hơn như thế rất nhiều.
Vỏ son là vỏ nhôm, sáng choang, trông sang chảnh vô cùng. Son cầm rất chắc tay, nắp son được thiết kế vặn nên rất chắc chắn, không thể bị lỏng lẻo.
Mặc dù vậy, với những bạn quen rút một phát ra luôn thì chắc chắn bạn sẽ thấy hơi bất tiện khi sử dụng.
Mặc dù đẹp nhưng thỏi son này không phải là không có nhược điểm, bởi đầu son có dạng tròn, không vát, thân lại hơi to nên nếu đánh lòng môi hay đánh môi mỏng sẽ khá khó khăn.
Nhìn chung, nếu nói về bao bì thì “em” son này có thể được gọi là “nữ hoàng”, nhiều người còn đánh giá nó đẹp hơn thỏi son dưỡng cao cấp của Dior.

Thành phần

Cera Alba (Beeswax), Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Hydrogenated Olive Oil Decyl Esters, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Parfum (Fragrance), Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Sucrose Tetrastearate Triacetate, Limnanthes Alba, (Meadowfoam) Seed Oil, Passiflora Incarnata Seed Oil, Ribes Nigrum (Black Currant) Seed Oil, Ascorbyl Palmitate, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Persea Gratissima, (Avocado) Oil , Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Vanillin, Ammonium Glycyrrhizate, Polyglyceryl-3 Polyricinoleate, Propyl Gallate, Aluminum Hydroxide, Ci 15850 (Red 7 Lake), Ci 19140 (Yellow 5 Lake), Ci 42090 (Blue 1 Lake), Ci 77891 (Titanium Dioxide), Limonene, Citral, Linalool, Benzyl Alcohol, BHT.
Phần đầu của thành phần chỉ thấy parfum là không lành tính, nhìn chung thỏi son này khá an toàn khi sử dụng vì toàn là dưỡng chất từ thiên nhiên.
Ngoài ra, nó còn có thành phần chống nắng SPF 15 nữa, đôi môi của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tia cực tím.

Texture/ Chất son

Chất son mềm mượt, khá bóng, đây là đặc điểm nổi bật của dòng sheer. Màu son trên thân son thực ra không giống với màu son khi đánh lên môi lắm, nếu đó là son có màu. Còn nếu là thỏi son không màu thì bạn sẽ chỉ thấy hơi bóng mà thôi.
Bởi chất son rất mềm nên bạn cũng cần cẩn thận khi sử dụng, nếu vặn son lên cao quá thì son sẽ rất dễ gãy.

Mùi hương

Mùi chanh khá nhẹ, rất dễ chịu.

Trải nghiệm

Khi thoa son lên môi cảm giác đầu tiên bạn có thể thấy là vô cùng mềm mượt, son khá bóng lúc đầu và cũng hơi dính một chút. Bạn cũng thấy lớp son này mỏng nhẹ chứ không nặng như những thỏi son rẻ tiền khác.
– Độ dưỡng: Độ dưỡng tốt, bạn có thể sử dụng luôn thỏi son màu mà không cần phải thoa bất kỳ một loại son dưỡng nào khác (bản thân thỏi son Sugar Fresh cũng là son dưỡng luôn rồi). So với nhiều thỏi son dưỡng khác thì rõ ràng Fresh Sugar đã mang đến một trải nghiệm vô cùng tốt.
– Độ bám: Son này bám không tốt lắm, chỉ được khoảng 2 tiếng. Bạn nên đánh son trước khi ra khỏi nhà 15 phút để bảo vệ môi tốt nhất (vì son có thành phần chống nắng nên chúng ta cũng nên phát huy hết tác dụng của nó).
– Độ lên màu: Với một thỏi son dưỡng có màu thì rõ ràng độ lên màu là một trong những yếu tố mà các cô gái quan tâm nhất. Bảng màu của nó có khoảng 10 màu son, màu nào cũng lên khá nhẹ nhàng, không hẳn là rực rỡ nhưng cũng không hề mờ nhạt chút nào. Với thỏi son này, bạn có thể đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Fresh sugar lip treatment có tốt không

Ưu điểm:

  • Hiệu quả trong việc làm mềm môi trong thời gian dài (5-6 tiếng) kể cả khi son đã trôi hết. Cho dù môi còn da chết vẫn làm mềm lại vùng da đó.
  • Thiết kế vỏ kim loại sang chảnh hết nấc, phải vặn 1 vòng mới mở được son, rất an toàn và cẩn thận.

Nhược điểm:

  • Chất son mềm nhưng rất dễ gãy. Đặc biệt, khi đang nóng mà để son vào tủ lạnh rồi lôi lại ra rất dễ gãy. Hay khi để ở phòng có nhiệt độ cao cũng xảy ra tình trạng này.
  • Giá thành cao so với các dòng son dưỡng cùng loại
  • Màu lên thấp, gần như trong suốt nên có thể không phù hợp với các bạn thích son màu có dưỡng
  • Mùi son thơm mùi các loại hoa nhưng hơi nồng.

Fresh sugar lip treatment giá bao nhiêu

Giá thành từ 300.000 đến 350.000 VND cây mini size, hoặc 650.000 đến 700.000 VND cây full size 4,3gam
Nếu bạn có đủ nguồn lực về kinh tế có thể thử dòng son này vì sản phẩm đúng với dạng “có đắt mà xắt ra miếng”.

Son Fresh sugar lip treatment mua ở đâu

Son dưỡng môi Fresh sugar lip treatment là sản phẩm rất được tin dùng bởi bảng thành phần hoàn hảo kết hợp công dụng đặc biệt hiệu quả của nó.
Sản phẩm có thể được tìm thấy tại các cửa hàng mỹ phẩm online do hiện nay Fresh chưa có cơ sở chính thức ở Việt Nam.
Bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm của Fresh trước khi mua vì sản phẩm càng chất lượng thì càng có nguy cơ bị trộn hàng giả, hàng kém chất lượng rất cao.

Rate this post

Trả lời